ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC NAM TIẾN – NHIỆM KÌ 2017 – 2022

          Chấp hành sự chỉ đạo và được sự đồng ý của Ban Thường Vụ Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện, chi ủy Đảng nhà trường, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở (CĐCS) Trường Tiều học Nam Tiến đã khẩn trương và nghiêm túc chuẩn bị các nội dung của Đại hội theo yêu cầu chỉ đạo Đại hội của Ban Thường vụ LĐLĐ huyện.

          Ngày 21/10/2017, CĐCS trường Tiểu học Nam Tiến long trọng tiến hành Đại hội toàn thể đoàn viên công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022. Đại hội lần này có nhiệm vụ rất quan trọng là Tổng kết đánh giá một cách khách quan toàn diện kết quả thực hiện Nghị quyết, đồng thời rút ra nguyên nhân tồn tại, những việc chưa làm được của Ban Chấp hành CĐCS trong phong trào hoạt động của viên chức, người lao động và hoạt động công đoàn trong suốt nhiệm kỳ vừa qua. Từ đó, Đại hội sẽ quyết định đưa ra Nghị quyết định hướng cho hoạt động công đoàn nhiệm kỳ 2017 – 2022.

congdoan

Đại hội Công đoàn Trường Tiểu học Nam Tiến nhiệm kỳ 2017-2022

         Đến dự Đại hội có các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ huyện Nam Trực: Đồng chí Đỗ Văn Thắng – Phó chủ tịch Liên đoàn. Về phía Chi bộ Đảng nhà trường có các đồng chí Lê Thị Hạnh – Bí thư chi bộ, hiệu trưởng nhà trường; đồng chí Vũ Thị Thanh Thủy –  Phó bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng nhà trường và 34 đồng chí công đoàn viên trong đơn vị.

         Đại hội được nghe đồng chí Đỗ Văn Thắng – Phó chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội

doàn chủ tịch

       Đ/c Đỗ Văn Thắng – Phó chủ tịch LĐLĐ huyện phát biểu ý kiến chỉ đạo Đại hội

Đại hội được nghe đồng chí Mai Hữu Phi – Chủ tịch công đoàn nhiệm kỳ 2012- 2017 báo cáo tổng kết Công tác Công đoàn nhiệm kỳ qua và phương hướng hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ mới 2017-2022, báo cáo kiểm điểm của BCH nhiệm kỳ 2012-2017 và các ý kiến tham luận của các đồng chí công đoàn viên. 

mai hữu phi

Đ/c Mai Hữu Phi báo cáo tổng kết Công tác Công đoàn nhiệm kỳ 

2012-2017 và phương hướng hoạt động Công đoàn nhiệm kỳ mới 2017-2022

            Đại hội đã nhìn nhận, trong những năm qua, Công đoàn trường Tiểu học Nam Tiến luôn đoàn kết, sáng tạo, nỗ lực phấn đấu, tích cực tham gia trong mọi hoạt động;  vận động đoàn viên và người lao động trong đơn vị tham gia tích cực các phong  trào thi đua “Hai tốt”, các cuộc vận động do ngành phát động. Đoàn viên lao động đã thực hiện nghiêm túc và hiệu quả cuộc vận động: “Mỗi thầy cô giáo là tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”“Dân chủ, kỷ cương, tình thương trách nhiệm” và phong trào thi đua “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, phong trào“Giỏi việc nước, đảm việc nhà”, “lao động giỏi, lao động sáng tạo”. Đặc biệt, tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ chính trị thì Công đoàn còn động viên anh chị em trong công tác, là cầu nối,  luôn quan tâm đến cuộc sống của anh chị em, xây dựng một tập thể đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ, sẻ chia khi khó khăn hoạn nạn. Thời gian qua, ban chấp hành công đoàn đã tham gia tốt việc xây dựng và kiểm tra giám sát thực hiện chính sách, pháp luật liên quan trực tiếp đến CNVCNLĐ, đảm bảo tiền lương, các khoản đóng góp theo lương và thời gian làm việc theo quy định. Bên cạnh đó, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, mái ấm công đoàn, quỹ đoàn kết tương trợ cũng được triển khai, thực hiện có hiệu quả.

              Đại hội đã sáng suốt bầu được BCH CĐCS nhiệm kỳ 2017 – 2022 gồm 5 đồng chí, là các công đoàn viên tiêu biểu, có đủ phẩm chất, năng lực, lòng nhiệt tình để thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đã đề ra.

              – Đồng chí Mai Hữu Phi được bầu là Chủ tịch công đoàn,

             – Đồng chí Đỗ Thị Vân được bầu là Phó chủ tịch công đoàn,

              – Các ủy viên: Đồng chí Lê Thị Thùy, Cao Thị Thơ, Phan Văn Cảnh

          bo phieu                  canh

 Các công đoàn viên bỏ phiếu bầu BCH nhiệm kỳ mới

cong doan moi

BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 ra mắt

       Với sự chỉ đạo sâu sát và sự quan tâm của Chi bộ, sự năng nổ, nhiệt tình của Ban chấp hành Công đoàn khóa mới, tin chắc rằng Nghị quyết Đại Hội công đoàn nhiệm kỳ 2017-2022 sớm đi vào thực tiễn và góp phần xây dựng đơn vị trường Tiểu học Nam Tiến ngày càng vững mạnh.