Cuộc Thi Đồ Dùng Và Sản Phẩm Mỹ Thuật Của Học Sinh Tại Miền 5.

Hưởng ứng phong trào tự làm đồ dùng của ngành GD.Miền 5 đã tổ chức cuộc thi đò dùngcấp miền tại trường Tiểu Học Nam Tiến.

Đúng 16h chiều ngày21/12 đồ dùng của 7 trường thuộc miền  5 đã được tập kết tại trường tiểu học Nam Tiến.Các đồ dùng tự làm và sản phẩm mỹ thuật của học sinh được trưng bày rất ngay ngắn,khoa học và có tính nghệ thuật cao.

Đúng 7h sáng ngày 23/12 Ban giám khảo đã có mặt và bắt đầu triển khai công tác chấm.Các sản phẩm của học sinh được các em giới thiệu tỉ mỉ từ khâu chuẩn bị đến thực hành và mỗi sản phẩm đều gắn với một câu chuyện hay,dí dỏm và mang ý nghĩa nhân văn cao.

Các đồ dùng tự làm của giáo viên phong phú và đa dạng.Mỗi đồ dùng đều được các thầy cô thuyết trình tác dụng cũng như giá trị sử dụng của nó.Trường tiểu học Nam Tiến rất vinh dự được đón các sản phẩm đạt giải các miền 1,2,3,4 về trưng bày nên các làm tăng sự phong phú của cuộc thi.

Ngày thi chính thức trở thành một ngày hội,ngày triển lãm đồ dùng và sản phẩm mỹthuật đầy ý nghĩa.Chắc chắn sau cuộc thi nhiều đồ dùng sẽ được ứng dụng và phục vụ cho công tác  dạy và học.

Một số hình ảnh của cuộc thi:

5 1 2 3 4