Đồng chí Bạch Ngọc Chiến – Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định thăm và dự tiết sinh hoạt tập thể đầu tuần tại trường tiểu học Nam Tiến, huyện Nam Trực

Đồng chí Bạch Ngọc Chiến – Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định thăm và dự tiết sinh hoạt tập thể đầu tuần tại trường tiểu học Nam Tiến, huyện Nam Trực

          Đã từ lâu, tiết sinh hoạt tập thể đầu tuần luôn được các em học sinh và các thầy cô giáo trường tiểu học Nam Tiến mong chờ. Hôm nay, ngày 12 tháng 11 năm 2018, thầy và trò trường tiểu học Nam Tiến rất vui mừng và phấn khởi được đón đồng chí Bạch Ngọc Chiến – Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định, thầy Đoàn Quang Vụ – Trưởng phòng GD&ĐT huyện Nam Trực cùng các thầy là lãnh đạo, chuyên viên cấp tiểu học và đồng chí Phạm Văn Hợp – Chủ tịch UBND xã Nam Tiến đã về cùng dự tiết sinh hoạt tập thể đầu tuần, tuần thứ hai của tháng 11- Tháng truyền thống giáo dục.

          Điều hành lễ chào cờ là em Đỗ Hoài Thu – Chủ tịch hội đồng tự quản của trường. Sau tiếng hô dõng dạc “Nghiêm! Chào cờ! Chào!”, lời bài hát “Quốc ca”, “Đội ca” được các em học sinh ngân vang dưới lá cờ đỏ sao vàng phấp phới tung bay.

S7

           Sau một tuần thực hiện phong trào thi đua lập thành tích cao nhất chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam và hưởng ứng tuần lễ văn hóa, giáo dục huyện Nam Trực lần thứ 7, các em học sinh của nhà trường đã có nhiều thành tích đáng ghi nhận trong học tập và rèn luyện. Em Nguyễn Quang Khởi – Chủ tịch hội đồng tự quản lớp 3D thay mặt cho lớp trực tuần đã tổng hợp và thông báo kết quả thi đua của các lớp. Những lớp được tuyên dương trong tuần đầu tiên thực hiện phong trào thi đua là 1C, 1D, 2A, 2C, 3A, 4A, 4D, 5A, 5C.

          Trong nội dung sinh hoạt chủ điểm của tháng, câu lạc bộ Văn nghệ và lớp trực tuần đã mang đến các tiết mục rất hấp dẫn và ý nghĩa. Đặc biệt, các vị đại biểu khách quý, các thầy cô giáo và các bạn học sinh vô cùng ấn tượng với lời kể chuyện và giọng hát ấm áp, tình cảm của bạn Vũ Thị Thùy Dương học sinh lớp 3D với câu chuyện Người thầy cũ và nhạc phẩm Người thầy.

S2

S6

            Chuyên mục “Mỗi tuần một cuốn sách” của tuần này, Ban thư viện của trường đã đặc biệt giới thiệu cuốn sách Những tấm lòng cao cả của nhà văn người Ý Admondo De Amicis, một cuốn sách vô cùng ý nghĩa trong tháng tri ân các thầy cô giáo. Bạn Bùi Ngọc Ánh – Trưởng ban thư viện của trường với chất giọng cực kỳ truyền cảm đã thu hút được tất cả các vị đại biểu, các thầy cô giáo và các bạn học sinh vào phần giới thiệu cuốn sách mà bạn đã dày công chuẩn bị. Hy vọng, cuốn sách sẽ là người đồng hành cùng với mọi người trong tháng truyền thống của ngành giáo dục.  

20181112_075520

            Là người rất tâm huyết với việc phát triển văn hóa đọc,  đồng chí Bạch Ngọc Chiến – Phó chủ tịch UBND tỉnh Nam Định đã phát biểu, chia sẻ ý nghĩa của việc đọc sách, động viên các thầy cô và các em học sinh luôn duy trì  việc đọc hàng ngày. Đồng chí Bạch Ngọc Chiến và thầy Đoàn Quang Vụ đã gửi tặng nhà trường và các em học sinh những quyển sách thật ý nghĩa với một hy vọng việc đọc của thầy và trò trường tiểu học Nam Tiến ngày càng được nhân rộng và đạt được hiệu quả cao.

S9

20181112_080611

S4

S6

          Kết thúc tiết chào cờ cô giáo Vũ Thị Thanh Thủy – Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu cảm ơn các vị đại biểu khách quý và  và triển khai công tác tuần.